Salam pejuang devisa Jumpa dengan blog saya yang mana akan banyak memberikan informasi informasi lowongan pekerjaan di luar negri. Saya juga mencantumkan contoh spk yang dapat kita pelajari bagai mana isi dari spk itu. Juga kami tuliskan juga cara bagai mana mendapat sponsorship dan visa yang akan kita butuhkan untuk masuk ke negara tersebut.

Sabtu, 12 Oktober 2019

Sponsor tki

เหยื่อของสื่อสังคมออนไลน์
      ในโลกนี้คนส่วนใหญ่คิดในทางลบ ... ที่ฉันอ่านบ่อยที่สุดบนโซเชียลมีเดีย ... ผู้ให้การสนับสนุนต่างถูกัน
เพียงเพราะการเขียนแบบตัวต่อตัวโดยไม่เข้าใจความเจ็บปวด ...
การแข่งขันที่ผิดธรรมชาตินั้นเป็นอย่างไร .... เราและมนุษย์ควรช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วยการจับมือกัน
เป็นไปไม่ได้ที่ภัยพิบัติจะมาถึงเรา .... และผู้ช่วยเหลือของบุคคลที่ถูกดูถูกถูกเหยียบอยู่แม้ถูกดูถูกราวกับว่าเขารู้สึกว่าเขาถูกต้อง ..... มันไม่น่าละอายถ้าผู้ช่วยของเราเป็นคนที่ถูกดูถูกเรา ... หรือไม่เป็นไปไม่ได้  ครอบครัวของเราได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่เราดูถูก .....
ขออภัย ... ส่วนใหญ่เป็นเพียงคำขอโทษ .. ซึ่งถูกนำขึ้นมา ....
ขออภัยมันราคาถูกและไม่ได้ซื้อ ... มันเหมือนกัน ...
อย่างไรก็ตาม ... พยายามคิดว่า ... คุณขอโทษอะไร ... คุณสามารถเอาชีวิตรอดจากภรรยาและลูก ๆ ของครอบครัว ...
โปรดจำไว้ว่า ... การนำคนอื่น ๆ เข้าสู่ขั้นตอนฆ่าและโชคลาภ ...
ไม่เพียง แต่จะตกเป็นเหยื่อ
ลองนับดู
1. คนที่เราดูถูกและเหยียบย่ำเรากล่าวหาเราโดยไม่ทราบความจริง
2. ภรรยาของเขา ... เพราะขั้นตอนของเขาถูกฆ่าโดยคนที่ดูถูกเขาที่หิวโหยจนตาย
3. ลูกของเขา
4. พ่อแม่ของเขา
5. เด็กกำพร้าที่เขาชอบกินตลอดเวลาเพราะธุรกิจดำเนินงาน .... ตอนนี้เพราะการดูถูกเหยียดหยามและแม้แต่ใส่ร้ายเขาก็ไม่สามารถเลี้ยงเด็กกำพร้าได้อีกต่อไป
และยังมีอีกมากมายที่เขาได้รับจากความพยายามของเขา
แต่เพราะเขาดูถูกดูถูกทุกขั้นตอนที่เขาหยุด ... และกลายเป็นเหยื่อและเสียชีวิตเพราะกระดูกสันหลังของเขาถูกทำลายโดยขั้นตอนทางธุรกิจของเขา ... โดยการนินทาและดูถูก ...
มันจะยอดเยี่ยมถ้าอาชีพเดียวกันกับความร่วมมือซึ่งกันและกัน .... ให้โอกาสกันและกัน ... เชิญกันและกันโอบกอดกันและกัน .... เพื่อที่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ต้องการบริการของเรา ...... และ  ผู้ใช้บริการจะได้รับการคุ้มครองจากผู้โจมตีเนื่องจากนักบวชเพื่อนร่วมกันเพราะพวกเขารู้จักกัน ...
Indah nian ให้ความร่วมมือ ... สีที่เราต้องการซึ่งกันและกัน ........
เสียงร้องของหัวใจของเพื่อนสนิท

Tidak ada komentar:

Posting Komentar